ศัลยกรรมตา

ยกตาเฉี่ยวกับเทรนด์ Foxy Eyes คืออะไร? ดีไหม? ราคาเท่าไหร่? เช็คด่วน!

การมีตาเฉี่ยวแบบสับถือเป็นเทรนด์ที่นิยมกันติดต่อมาตลอดปี 2022 เลยนะคะ และแน่นอนว่าเทรนด์นี้ไม่มีท่าที่ว่าจะหายไปเลย เพราะการทำ Foxy Eyes นอกจากจะทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นแล้ว หลายคนยังถือเอาวิธีนี้เป็นการเปลี่ยนโหง้วเฮ้งของตัวเองไปด้วยเลย 

ลักษณะของการทำ  Foxy Eyes 

การทำ  Foxy Eyes คือการยกหางตาให้เฉี่ยวขึ้น ดวงตาจะดูคม และมีเสน่ห์ โดยไม่ใช่แค่การเสริมความงาม และปรับรูปหน้าเท่านั้น แต่การทำ  Foxy Eyes ยังช่วยแก้ปัญหาหางตาตก ตาเศร้า รูปทรงตาแลดูง่วงตลอดเวลา 

วิธีไหนที่ช่วยทำ Foxy Eyes ได้บ้าง 

  1. การผ่าตัด

การผ่าตัดทำ Foxy Eyes เป็นลักษณะของการผ่าตัดเล็กเพื่อยกกล้ามเนื้อในชั้นตื้น ในบางสถานพยาบาลใช้เทคนิค ผ่าตัดเล็กผ่านกล้อง Endoscope การผ่าตัดจะทิ้งรอยแผลเพียงเล็กน้อยบริเวณหลังศีรษะหรือไรผม ขึ้นอยู่กับแนวการยกกล้ามเนื้อที่แพทย์ประเมิน ใช้เวลาผ่าตัด และพักฟื้นไม่นาน หลังทำแล้วเห็นผลในทันที 

ข้อดีของการทำ Foxy Eyes ด้วยการผ่าตัด 

  • ทำแล้วรูปทรงของดวงตา และหางคิ้วอยู่ได้ถาวร
  • เห็นผลชัดเจนทันทีหลังทำ 
  • การดึงรั้งกล้ามเนื้อจะช่วยแก้ปัญหาหางตาตกได้ด้วย

  1. ทำด้วยนวัตกรมเครื่องยกกระชับ 

ตัวแม่สายบิวตี้คงจะทราบกันดีว่าปัจจุบันมีนวัตกรรมยกกระชับมากมายที่สามารถดึงยกกล้ามเนื้อชั่วคราว ให้เราได้ใช้ปรับรูปหน้าได้ตามที่ต้องการ การทำ Foxy Eyes ก็สามารถใช้เครื่องยกกระชับได้ค่ะ โดยสามารถใช้ได้ทั้ง Hifu, Ulthera, Thermage โดยจะเป็นการใช้คลื่นอัลตราซาวด์หรือคลื่นเสียง ลงไปใต้ชั้นผิวหนังให้เกิดความร้อน จากนั้นกล้ามเนื้อ และเซลล์ต่างๆ จะหดตัว และยกกระชับขึ้น ซึ่งผลลัพธ์จะอยู่ได้เพียง 6 เดือน - 1 ปี ขึ้นอยู่กับนวัตกรรมยกกระชับที่เลือก แม้จะอยู่ได้ไม่นาน แต่ข้อดีก็คือ หากเราไม่ชอบเมื่อกล้ามเนื้อคลายตัว ก็สามารถปรับรูปหน้าแบบใหม่ตามที่ต้องการได้ 

ข้อดีของการทำ Foxy Eyes ด้วยเครื่องยกกระชับ 

  • ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล และไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น 
  • หากทำแล้วไม่ชอบ รูปหน้าจะกลับคืนที่เดิม และสามารถปรับเปลี่ยนรูปหน้าในแบบอื่นๆ ได้ 
  • หลังทำสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่บวมช้ำ ผิวไม่เบิร์น 
  • ได้ในเรื่องของหน้าใสด้วย เนื่องจากนวัตกรรมยกกระชับนั้นจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว 

  1. การร้อยไหม

การร้อยไหมถือเป็นการทำ Foxy Eyes ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดค่ะ เนื่องจากเป็นการยกกระชับที่ดึงได้เยอะ เพราะการร้อยไหมนั้นจะใช้ไหมโครงตาข่าย คือวัสดุมีความแข็งแรง คงทน และต้านแรงโน้มถ่วงได้ดี แต่ทั้งนี้ BEAUT แนะนำให้สอบถามกับทางสถานพยาบาลก่อนนะคะว่าใช้ไหมแบบไหน และเป็นเส้นไหมที่ได้รับการรับรองหรือไม่ วิธีทำแพทย์จะร้อยเส้นไหมเข้าไปบริเวณใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อให้ไหมรั้งเนื้อเยื่อ และชั้นผิวหนังเอาไว้ จากนั้นจะดึงผิวหนังบริเวณหางตาให้ยกขึ้น 

ข้อดีของการการทำ Foxy Eyes ด้วยการร้อยไหม

  • ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ 
  • เห็นผลชัดเจนทันทีหลังทำ 
  • เมื่อเวลาผ่านไปเส้นไหมจะละลายไปเองตามธรรมชาติแต่ผลลัพธ์การยก Foxy Eyes จะยังคงอยู่ 

การทำ Foxy Eyes ต้องแจ้งก่อนว่าไม่ใช้ว่าใครๆ ก็ทำได้นะคะ เพราะสภาพผิวหนัง และรูปหน้าของเราทุกคนแตกต่างกัน ทางที่ดีควรให้แพทย์มากประสบการณ์เป็นผู้ประเมินรูปหน้าก่อน จากนั้นจึงค่อยเลือกกรรมวิธีที่เหมาะกับผิวของเรา หากไม่แน่ใจปรึกษากับทางคลินิกก่อนได้เลย และแน่นอนว่าหากไม่อยากเสี่ยงกับภาวะแทรกซ้อนหลังทำ BEAUT APP ขอเป็นผู้ช่วยความสวยของคุณ คัดเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานทั้งเครื่อง ตัวยา อุปกรณ์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ น่าเชื่อถือมาให้คุณได้ทำสวยอย่างอุ่นใจ อยากมีรูปตา Foxy Eyes  ทรงสับอย่างปลอดภัยแนะนำดาวน์โหลด BEAUT APP ได้เลยค่ะ

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง โหลด BEAUT ได้แล้วที่ 

ระบบ IOS : https://apple.co/3dCcGgr  

ระบบ ANDROID : https://bit.ly/3LASLe9 

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ