หมวดอื่น ๆ

7 เรื่องต้องรู้! หลังเติมเต็มไขมันหน้าเด็กที่ไม่ควรมองข้าม!

7 เรื่องต้องรู้! หลังเติมไขมันหน้าเด็กที่คุณไม่ควรพลาด เพราะ BEAUT รวบรวมมาไว้ให้แล้วในบทความนี้ จะมีอะไรกันบ้างอ่านพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

1) ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์

หลังฉีดไขมันควรทานยาที่จัดไว้ให้ครบ และปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์อย่างเคร่งครัด หากมีอาการผิดปกติ ให้ติดต่อเข้ารับการดูแลกับแพทย์ผู้ทำหัตถการโดยเร่งด่วน

2) ฉีดไขมันไม่เหมือนกับฉีดฟิลเลอร์

เพราะการฉีดไขมันมีขั้นตอนการทำหัตถการที่เยอะกว่า ขั้นตอนการดูแลจึงต้องได้รับการทะนุถนอม เพื่อให้เซลล์ไขมันมีประสิทธิภาพ

3) ระวังไม่ให้ไขมันถูกกระแทก

เพราะเซลล์ไขมันที่ถูกเติมเต็มเข้าไปเป็นสิ่งมีชีวิตที่ต้องใช้เวลาในการปลูกถ่ายเซลล์ และฟื้นฟู หากเกิดการกระแทก อาจส่งผลให้เกิดความบอบช้ำรุนแรง และทำให้เซลล์ไขมันตายได้

4) ไม่ควรลดน้ำหนักหลังฉีดไขมันหน้าเด็ก

เมื่อฉีดเติมเต็มไขมันไปแล้ว จำเป็นต้องใช้เวลาในการทำให้เซลล์ไขมันติดดี และมีคุณภาพ เมื่อทำการลดน้ำหนักอาจทำให้ไขมันที่ได้ไม่ส่งผลให้ใบหน้าอ่อนเยาว์เต็มที่ และไขมันในบางตำแหน่งอาจเคลื่อนย้ายจนใบหน้าเสียรูปทรงได้

5) หลีกเลี่ยงอุณหภูมิร้อนจัด และเย็นจัด 

การอยู่ในอุณหภูมิที่ร้อนจัด และเย็นจัดจะส่งผลให้ไขมันที่ถูกเติมเต็มเข้าไปสูญสลายหายไป ทำให้ผลลัพธ์การเติมเต็มไขมันหน้าเด็กสูญเปล่า จึงจำเป็นต้องงดการแช่ออนเซ็น อบซาวน่า เป็นต้น

6) หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เพราะสารบางชนิดที่เป็นส่วนประกอบในบุหรี่ และแอลกอฮอล์ มีผลกระทบต่อการติดของไขมัน ซึ่งอาจส่งผลให้ประสิทธิในการติดของไขมันลดลงหรือไม่ติดเลย

7) ฉีดไขมันแล้วกี่วันจะเข้าที่ และอยู่นานไหม?

ในเรื่องของการเข้าที่ของไขมันเมื่อฉีดแล้วจะใช้เวลาประมาณ 2 เดือนขึ้นไป ไขมันที่ถูกฉีดเติมเต็มจึงจะสามารถปลูกถ่ายเซลล์ในชั้นผิวของใบหน้าได้ดี แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องอาศัยปัจจัยในการดูแลตนเองหลังได้รับการเติมเต็มไขมันหน้า รวมถึงการทานอาหารที่ประโยชน์ และการพักผ่อนให้เพียงพอ ร่วมกับทำตามข้อปฏิบัติข้างต้น ตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด ไขมันที่ถูกเติมเต็มเข้าไปก็จะเข้าที่เร็ว ฟื้นฟูผิวได้ไว และคงประสิทธิภาพความอ่อนเยาว์ได้นาน

ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดของการฉีดเติมเต็มไขมันหน้าเด็กนั้นประกอบด้วยปัจจัยหลายประการที่จะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพดี และคงความอ่อนเยาว์ได้นาน จึงจำเป็นต้องเริ่มตั้งแต่ได้รับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยราคาที่เหมาะสม BEAUT จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกการเข้าถึงโปรโมชั่นความงามจากคลินิกชั้นนำทั่วประเทศกว่า 250 คลินิก การันตีความสวยแบบไม่เสี่ยงให้คุณมั่นใจได้ว่าคุ้มค่าแน่นอน!

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง โหลด BEAUT ได้แล้วที่ 

ระบบ IOS : https://apple.co/3dCcGgr 

ระบบ ANDROID : https://bit.ly/3LASLe9 

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ