ศัลยกรรมจมูก

3 แบบซิลิโคนจมูก เลือกแบบไหนดี

การ ศัลยกรรมจมูก จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่มีปัญหาเรื่องใบหน้าไม่สมดุล หรือมีรูปจมูกที่ดูไม่เข้ากับใบหน้าได้มาก โดยปัจจุบันมีการใช้ซิลิโคนเสริมจมูกหลายประเภท ที่ถูกทำขึ้นให้เหมาะสมกับผู้ที่มีจมูกในแต่ละรูปแบบมากขึ้น พร้อมให้ความปลอดภัยและรูปทรงที่สวยทันทีเมื่อเสริมจมูก ดังนั้นผู้ที่ต้องการศัลยกรรมช่วงจมูกจึงควรทำความรู้จักกับซิลิโคนแต่ละประเภท ที่จะทำให้คุณสามารถสวยเป๊ะ! ในแบบที่คุณต้องการ โดยมีซิลิโคน 3 แบบที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน คือ


  1. เสริมจมูกแบบซิลิโคนอเมริกา

ซิลิโคนของอเมริกาหรือ USA Silicone จะเป็นแบบแท่งมาตรฐานที่ถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษ พร้อมไปด้วยเนื้อซิลิโคนที่มีคุณภาพดี ให้ความบริสุทธิ์สูงสุดถึง 100% โดยมาในเกรด Medical Silicone ให้เนื้อที่มีความเนียนละเอียด ออกสีขาว และให้ความนุ่มที่คล้ายกับโครงสร้างกระดูกของจมูกจริง ข้อดีคือให้ความยืดหยุ่นในการเสริมช่วงจมูก จึงออกนิ่มปานกลาง ให้ความเป็นธรรมชาติสูงและไม่ทำให้เกิดปัญหาเรื่องยุบตัว บิดเบี้ยว หรือปัญหาใด ๆ ที่จะกระทบต่อโครงสร้างจมูกเมื่อใช้ไปเป็นเวลานาน ทั้งยังเป็นซิลิโคนที่ถูกจัดอันดับว่าสามารถเสริมจมูกได้อย่างปลอดภัยมาก ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท ขึ้นไป 


  1. เสริมจมูกแบบซิลิโคนเกาหลี

การเสริมด้วยซิลิโคนเกาหลี จะมาในรูปแบบของซิลิโคนสำเร็จที่ถูกผลิตขึ้นมาแบบพิเศษและได้มาตรฐาน โดยที่ช่วงโคนจมูกกับช่วงปลายจะมีความนิ่ม ให้ความยืดหยุ่นสูง ออกเป็นสีเหลืองไปจนถึงสีน้ำตาลแดง โดยจะมีความนุ่มเนียนเป็นอย่างมาก พร้อมให้ความจมูกพุ่งหรือจมูกโด่งที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้เกิดปัญหาการทะลุหรือเบี้ยวเมื่อใช้งานระยะยาว มีข้อดีในเรื่องได้รูปทรงจมูกที่ชัดเจน เลือกระดับของความนิ่มได้ และเมื่อเกิดอุบัติเหตุใด ๆ จะไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างของจมูก แต่ก็มีข้อจำกัดในเรื่องของการปรับแต่งรูปทรงที่ทำได้ไม่มาก และใช้ได้กับผู้มาทำจมูกแค่บางรายเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 15,000-30,000 บาท 


  1. เสริมจมูกแบบซิลิโคนญี่ปุ่น

การ ศัลยกรรมจมูก ด้วยซิลิโคนแบบญี่ปุ่นจะถือว่าเป็นซิลิโคนแบบมาตรฐานและเป็นซิลิโคนรุ่นธรรมดาทั่วไป โดยเนื้อจะออกเป็นสีเหลืองและมีความแข็งพอสมควร การใช้งานวัตถุดิบจะนำเข้าจากทางประเทศญี่ปุ่น แต่จะเข้ามาทำรูปทรงและผลิตภายในประเทศไทย มีจุดเด่นในเรื่องของราคาที่ถูกกว่าซิลิโคนของสหรัฐอเมริกาและซิลิโคนของเกาหลี ทั้งยังหาได้ง่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 8,000-15,000 บาท


เมื่อคุณต้องการ ศัลยกรรมจมูก ควรรู้จัก 3 แบบซิลิโคนศัลยกรรมยอดนิยมที่ถูกเลือกนำมาใช้ภายในคลินิกเสริมความงามมากที่สุด พร้อมการเลือกให้เหมาะสมต่อทั้งงบประมาณและความต้องการของคุณ เพียงเท่านี้รูปทรงของจมูกจะสวยเป๊ะ! ในแบบที่ต้องการแน่นอน


ที่มาข้อมูล

  • https://th.yanhee.net/เกร็ดความรู้/ซิลิโคนเสริมจมูกมีกี่แบบกันแน่-มาดูกัน/
  • https://amprohealth.com/beauty-surgery/type-of-rhinoplasty-silicone-implants/
  • https://sowongroup.com/ซิลิโคนจมูก-มีกี่แบบ_surgery-nose_knowledge/

โปรโมชั่นแนะนำ

ดาวน์โหลด BEAUT

สวยชัวร์ ต้องตัวจริง (ไม่จกตา)

บทความอื่น ๆ